แอรอนโจนส์ตั้งเป้าหมาย เป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีพ

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังใช้การสร้างผลงานในฤดูกาลหน้าเป็นหนังสือเบิกทางสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกลุ่มหัวเนย

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนว่าวางเป้าทำผลงานให้เยี่ยมในการลงเล่นปีท้ายที่สุดภายใต้คำสัญญารุคกี้ในฤดูกาล 2020 เพื่อนำไปสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกลุ่มหัวเนย เพราะเหตุว่าเขาอยากได้เป็นแพ็คเกอร์สไปชั่วชีวิต ตามรายงานข่าวสารจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ufadoys

‘ไม่ว่าจะเป็นปีแรกของผมหรือปีท้ายที่สุดในคำสาบานของผม ผมจะเป็นผู้ที่มีแรงผลักดันตามเดิม’ โจนส์ เปิดเผย ‘มันมิได้แปลงเพียงแค่เนื่องจากว่าคำสัญญาอยู่ในปีท้ายที่สุดสำหรับผม ผมซึ่งก็คือผมจะทำงานต่อไปแล้วก็ทำทั้งหมดทุกอย่างในอำนาจของผม ผมไว้วางใจในเอเจนซี่ของผมและแพ็คเกอร์ส ด้วยเหตุผลดังกล่าว ผมชื่นชอบที่จะเป็นแพ็คเกอร์สไปนิรันดร โน่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ’

โจนส์ ได้สร้างค่าของเขาโดยตลอดในตอน 3 ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังไปสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาดีที่สุดในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีกแบบไม่คาดคิด เขาทำ 19 ทัชดาวน์มากมายสุดของเอ็นเอฟแอลฤดู 2019 ทำระยะรวมกัน 1,558 หลา เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง ข้างหลังทำเฉลี่ย 5.5 หลาในตอน 2 ฤดูแรก ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีการันตีว่าเป้าหมายหลักของเขาเป็นการสินค้างานและก็อยู่กับกลุ่มหัวเนยถัดไป

‘ผมมิได้ดูไปที่ตลาดจริงๆผมแค่เพียงพึงพอใจกับตัวผมเอง ผมมีความคิดว่าผมสามารถเล่นในระดับค่อนข้างสูงและจากนั้นก็ระดับที่สุดยอดเป็นเวลานานมาก เพราะฉะนั้นผมเพียงทำในสิ่งที่ผมสามารถทำเป็นรวมทั้งหวังว่าสิ่งนั้นจะทำให้ผมเป็นแพ็คเกอร์สทั้งชีวิต โน่นเป็นจุดหมายของผม’ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี กล่าว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาฉลองลงรับ ใช้แมนซิตี้ครบ400เกม

ลิเวอร์พูลเจอยักษ์ ลาลีก้าขวางทางล่าลายเซ็นเรนาโต้ซานเชส